Côn Đảo hiện tại là hòn đảo du lịch đang phát triển và thu hút đông khách du lịch đến khám phá, từ thiên nhiên đến những di tích văn hóa lịc...

Vé máy bay đi Côn Đảo

By | 12:17
Côn Đảo hiện tại là hòn đảo du lịch đang phát triển và thu hút đông khách du lịch đến khám phá, từ thiên nhiên đến những di tích văn hóa lịch sử của cuộc kháng chiến của dân tộc, nơi này là niềm tự hào của tổ quốc Việt Nam.
Mua vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ để khám phá vùng đất linh thiêng là nơi an nghỉ của vô số anh hùng dân tộc.


Đến Côn Đảo, nơi đầu tiên bạn nên thăm thú đó là nhà tù chính trị, hiện nay đã mở cửa như một viện bảo tàng thu nhỏ cho du khách đến thăm và khám phá nhiều nét lịch sử của hòn đảo.
Nhiều đài tưởng niệm liệt sỹ cũng là điểm đến thường xuyên cho du khách đến dâng hương và cầu nguyện, bạn sẽ cảm thấy hơi thở linh thiêng và yên bình khi khám phá nơi này.
Đến Côn Đảo cũng được tắm biển và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, lộng lẫy và hoang sơ, nét đẹp chưa có người khai phá chính là nét đẹp đáng quý nhất.
Côn Đảo chưa phát triển taxi hay xe bus, nên việc đi lại tại vùng đất này bạn có thể thuê xe gắn máy hay ô tô để chiêm ngưỡng toàn bộ hòn đảo, có thể tham gia chèo thuyền, ra những hòn đảo nhỏ xung quanh và ngắm cảnh biển cũng là một việc tốt.
Du khách đến với Côn Đảo sẽ có hành trình khá vui vẻ và yên bình, bạn sẽ cảm thấy quyến luyến vùng đất này khi bạn rời khỏi đấy nhé. Tham khảo bảng giá và mua vé ngay nào.

Bảng giá vé máy bay đi Côn Đảo

Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí



Chọn vé máy bay đi Côn Đảo và liên hệ đại lý vé United Airlines của chúng tôi, bạn sẽ có thông tin chính xác về chuyến đi, ngày giờ giá vé, thuế phí và thủ tục cần chuẩn bị, bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi chưa nào, liên hệ ngay hôm nay thôi.

* Tham khảo thêm