Người nước ngoài muốn vào Việt Nam cư trú dài hạn để phục vụ cho mục đích kinh doanh, lao động hay thăm người thân thì cần phải đến cơ quan ...

Thủ tục cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài

By | 15:27
Người nước ngoài muốn vào Việt Nam cư trú dài hạn để phục vụ cho mục đích kinh doanh, lao động hay thăm người thân thì cần phải đến cơ quan có thẩm quyền để xin cấp thẻ tạm trú. Thủ tục xin cấp thẻ như thế nào? Bài viết sau đây của phòng vé máy bay United Airlines sẽ tư vấn và hướng dẫn những thủ tục cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Thủ tục cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài


Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm thẻ tạm trú đã giúp rất nhiều người nước ngoài có được thẻ tạm trú thuận lợi và hiệu quả nhất.

Những loại giấy tờ cần chuẩn bị như sau:

Mẫu N7A văn bản đề nghị
Mẫu N7B tờ khai đề nghị cấp thẻ tạm trú có dán ảnh 3x4
Hộ chiếu của người xin cấp thẻ
Hồ sơ pháp nhân của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp
Tùy vào trường hợp mà cần những giấy tờ sau:
  • Giấy chứng nhận đầu tư hay giấy đăng ký kinh doanh 
  • Giấy phép thành lập văn phòng đại diện chi nhánh công ty
  • Giấy xác nhận thành viên hội đồng quản trị
  • Giấy phép lao động 
  • Giấy khai sinh, sổ gia đình, giấy đăng ký kết hôn... nếu trường hợp xin cấp thẻ tạm trú cho chồng, vợ, con... là người nước ngoài.
Giấy tờ chứng minh có khai báo tạm trú hay giấy xác nhận tạm trú tại địa phương có ký và đóng dấu của công an xã, phường.
Nếu trong quá trình hoàn tất những thủ tục cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài gặp khó khăn gì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ nhé!